profile-image
icon-annouce
#bts
icon-arrow-right
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
sweet_dream🌃
ขออนุญาตนะคะตัวเอง เค้าไรท์สวีทเองน้า แอคเก่าเข้ามะด้ายเลย ฝากติดตามเรื่อง sunshine of love | เธอคือแสงสว่าง ด้วยนะงับ ติชมตามความเหมาะสมได้นะคะเธอ💓💓🌃 เรื่องราวความแค้นที่จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรักอีกครั้ง ติดตามได้ใน sunshine of love | เธอคือแสงสว่าง ✨🤗
1
ddayread
สวัสดีค่า ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ค่าา (ลงทุกวันนะคะ)​ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 เรื่อง ตราตรึง♡ เกริ่น = ผมมีหัวใจอยู่❤️ดวง ½ผมมอบให้กับเธอ...แต่เธอกลับตายจากผมไป... ส่วนอีก½ที่เหลืออยู่มันกลับสั่นคลอน....ให้กับเธอคนใหม่ : ก้าวต่อไป หรือ อยู่กับที่
1
MR.CHU
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ😊 ▶ Love Theory : 21วันก่อเกิดรัก ฝากรีวิว & ลงคลังกันด้วยนะคะ🌷 ถ้ารบกวนก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ🙇
1
spring_0
เธอๆฝากลองไปอ่านนิยายเราหน่อยดิ ชื่อเรื่อง Jennie belongs to everyone.[Aall] เป็นเรื่องเกี่ยวกับbp น้า เป็นเรื่องสั้นที่เจนนี่เป็นตัวหลักของเเต่ละตอนเลย มีหลายเรื่องในนี้ ลองไปอ่านดูได้ จิ้มโปรเลย🙏💕
1
Sweet_Dream_🌌
สวัสดีค่ะ ขออนุญาต​ไรท์นะคะ ฝากนิยายของเค้าหน่อยน้าา DANIEL​วิศวะสายหื่น_ชอบขืนใจเธอ🤷‍♂️ DANIELวิศวะสายเก๊ก_ไม่เล็กนะครับ😉 ลองอ่านเรื่องราวของทั้งสองหน่อยนะคะ​ปล.ถ้ารบกวนเค้าขอโทษนะคะ​ สามารถลบเค้าได้เบย❤️
1